Skip to navigation
Skip to navigation
Skip to search form
Skip to login form
Skip to footer
跳到主要内容
Accessibility options
Accessibility profiles
Visual impairment
Seizure and epileptic
Color vision deficiency
ADHD
Learning
Content adjustments
Readable font
Highlight titles
Highlight links
Stop animations
Text size
+
+ +
+ + +
Line height
+
+ +
+ + +
Text spacing
+
+ +
+ + +
Color adjustments
Dark contrast
Light contrast
High contrast
High saturation
Low saturation
Monochrome
Orientation adjustments
Reading guide
Reading Mask
Big black cursor
Big white cursor
หลักสูตร
ปริญญาตรี
การประถมศึกษา (ค.บ.)
การศึกษาปฐมวัย (ค.บ.)
เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษา (ค.บ.)
พลศึกษา (ค.บ.)
วิทยาศาสตร์การกีฬา (วท.บ.)
ปริญญาโท
การบริหารการศึกษา (ค.ม.)
เทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสารการศึกษา (ค.ม.)
หลักสูตรและนวัตกรรมการเรียนรู้ (ค.ม.)
ปริญญาเอก
การบริหารการศึกษา (ค.ด.)
New
ประกาศนียบัตรบัณฑิต
วิชาชีพครู (ป.บัณฑิต)
Top
รายวิชาทั้งหมด
ข่าว/บทความ
เกี่ยวกับเรา
zh cn
简体中文
en
English
th
Thai
km
ខ្មែរ
搜索
关闭
登录
关闭
การพัฒนารูปแบบการผลิตนักศึกษาครู หลักสูตรการผลิตครูสมรรถนะ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
首页
课程
ฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู มหาวิทยาลัยราชภัฏสุริ...
การผลิตครู มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ข้อมูลการพัฒนาครู
Course content
PTRU Model สู่ SRRU Model “ครูดี ครูนวัตกรเพื่อพัฒนาท้องถิ่น”
ข้อมูลการพัฒนาครู
课程信息
ข้อมูลการพัฒนาครู
主题目录
PTRU Model สู่ SRRU Model “ครูดี ครูนวัตกรเพื่อพัฒนาท้องถิ่น”
Select activity Link เอกสารเกี่ยวกับรูปแบบการพัฒนารูปแบบการผลิตนักศึกษาครู
Link เอกสารเกี่ยวกับรูปแบบการพัฒนารูปแบบการผลิตนักศึกษาครู
网页地址
Select activity ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ (หลักสูตรสี่ ปี 2562)
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ (หลักสูตรสี่ ปี 2562)
网页地址
Select activity ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ (หลักสูตรสี่ ปี 2567)
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ (หลักสูตรสี่ ปี 2567)
网页地址
Select activity (ร่าง) แบบสำรวจโรงเรียนร่วมผลิต ประจำปีการศึกษา 2/2567
(ร่าง) แบบสำรวจโรงเรียนร่วมผลิต ประจำปีการศึกษา 2/2567
网页地址
ข้อมูลการพัฒนาครู
跳至...
课程主页面
成绩
资源
Course content
PTRU Model สู่ SRRU Model “ครูดี ครูนวัตกรเพื่อพัฒนาท้องถิ่น”
ข้อมูลการพัฒนาครู
课程信息
Hide sidebars
Show sidebars
Scroll to top
×
关闭
×
关闭